Trang chủ » Kiến thức
Marketing online là khái niệm mà bất kể ai làm marketing hoặc làm doanh nghiệp đều thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, để hiểu rõ...
Nếu như KATINAT là thương hiệu chiến thắng với trào lưu ly đổi màu thì Universal Tea đã khéo léo biến những chiếc ly giấy...
Vừa qua, BOSS có cơ hội tư vấn cho một Tiệm bánh với các sản phẩm tập trung vào việc ăn chơi, ăn nhẹ buổi...
Làm cho khách hàng cũ quay lại là một chiến lược kinh doanh thông minh và tiết kiệm chi phí. Theo nghiên cứu, chi phí...
Hệ thống phân loại nhu cầu của Maslow chia nhu cầu con người thành 5 bậc. Nhưng trong marketing, nhu cầu cụ thể của khách...
Teambuilding là công cụ giúp Doanh nghiệp truyền tải Văn hoá, Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Rất nhiều người đã nhầm lẫn giữa...
Kế hoạch đào tạo rất quan trọng cho sự phát triển của cá nhân nhân sự và công ty. Một kế hoạch đào tạo bài...
5 Bước xây dựng phòng kinh doanh thiện chiến, tăng trưởng doanh thu hàng tháng Bộ phận kinh doanh là nơi tạo ra nguồn thu...
Customer Insight là gì? Cách để tìm kiếm Insight khách hàng. Trong thời đại này, không một người làm kinh doanh nào dám tự tin...
Marketing tổng thể là gì? Cách để xây dựng chiến lược Marketing tổng thể Marketing chiếm vai trò quan trọng trong việc định hướng và...
Khi mà mạng xã hội, internet chưa trở nên phổ biến thì khái niệm PR (Public Relations) chỉ được nhắc tới ở những doanh nghiệp...
Liên hệ ngay